Kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức công việc hiệu quả

Kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức công việc hiệu quả sẽ giúp bạn hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Từ đó bạn sẽ có cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp

Quản lỹ thời gian tốt sẽ hoàn thành mọi công việc hiệu quả

Thời gian là vàng bạc, do đó bạn phải trân trọng quỹ thời gian của mình. Mỗi một giây phút trôi qua đều đáng quý. Vì vậy, bạn phải học cách lên kế hoạch làm sao để có thể tổ chức công việc và quản lý thời gian một cách hiệu quả nhất.

“Kỹ năng tổ chức công việc và quản lý thời gian” cũng chính là nội dung buổi học 13 của Khóa học GPVL102 tại Novaedu tối 24/10 vừa qua.

Xem thêm>>> Thiết lập mục tiêu, lập kế hoạch và quản lý thời gian Tại đây

Giảng viên Thanh Hằng chia sẻ kiến thức quản lý công việc và thời gian với các bạn học viên.
Giảng viên Thanh Hằng chia sẻ kiến thức quản lý công việc và thời gian với các bạn học viên.

Trong buổi học, Giảng viên Thanh Hằng đã chia sẻ với các bạn học viên của Novaedu các kỹ năng để tổ chức công việc và quản lý thời gian hiệu quả:

– Nguyên tắc quản lý thời gian.

– Cách lập kế hoạch và tổ chức công việc.

Đây là một trong những kỹ năng vô cùng cần thiết với các bạn trẻ. Bởi khi bạn biết cách lên kế hoạch, sắp xếp thời gian thì bạn có thể hoàn thành tất cả các công việc của mình một cách tốt nhất.

Các bạn học viên thảo luận bài tập nhóm về ký năng quản lý thời gian hiệu quả
Các bạn học viên thảo luận bài tập nhóm về kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả

“Những kiến thức cô Thanh Hằng truyền tải rất hay, và ý nghĩa. Em có thể vận dụng ngay những kiến thức ấy vào cuộc sống hàng ngày”. Hồng Anh – cô bạn học viên tâm sự với Novaedu.

Giảng viên Thanh Hằng và các bạn học viên của Khóa học GPVL102.

NỘI DUNG KHÓA HỌC

Buổi 1: Tầm quan trọng của việc thiết lập mục tiêu, kế hoạch.

– Thiết lập mục tiêu và kế hoạch ảnh hưởng gì đến cuộc sống, công việc của bạn
– Nguyên tắc để thiết lập mục tiêu, và lập kế hoạch
– Cách xác định mục tiêu và kế hoạch cụ thể của mỗi cá nhân

Buổi 2: Thực hành lên kế hoạch, xác định mục tiêu và lập kế hoạch

– Đặt mục tiêu SMART
– Lập kế hoạch hành động và Bám sát mục tiêu
– Quản lý mục tiêu và thực hiện kế hoạch hiệu quả

Buổi 3: Quản lý thời gian hiệu quả

– Tầm quan trọng của Quản lý thời gian
– Lợi ích của việc Quản lý thời gian
– Một số nguyên tắc Quản lý thời gian hiệu quả
– Các công cụ hỗ trợ Quản lý thời gian

Đăng ký khóa học Kỹ năng Quản lý thời gian

HỌC VIÊN NHẬN ĐƯỢC GÌ ?

– Lập kế hoạch và quản lý mục tiêu công việc của tập thể cũng như cá nhân một cách hiệu quả.
– Nhận thức và nhận biết được cách khắc phục nguyên nhân gây lãng phí thời gian.
– Biết cách lập kế hoạch hiệu quả và nhanh chóng.
– Biết cách xác định mục tiêu kế hoạch, hoạch định công việc chính xác.

Liên hệ:
Công ty CP Công Nghệ Giáo Dục NOVA
Tầng 2, nhà A, số 22 Thành Công, Hà Nội
Hotline: 0984.423.335
Email: novaedu.vn@gmail.com