Sales & Marketing trong thời đại công nghệ 4.0

Chương trình Tọa đàm Sales & Marketing trong thời đại công nghệ 4.0 được tổ chức nhằm cung cấp các thông tin, giải pháp và các kỹ năng cần thiết cho sinh viên Khoa Kinh tế Trường Đại học Mở Hà Nội.

Chiều ngày 30/5/2019, chương trình tọa đàm Sales & Marketing trong thời đại công nghệ 4.0 đã được tổ chức tại Đại học Mở Hà Nội. Mục tiêu chương trình mang đến cho sinh viên những dự đoán xu hướng phát triển của ngành Sales & Marketing. Cũng như nhu cầu của thị trường và các doanh nghiệp lớn. Và sự thay đổi cùng phát triển của công nghệ 4.0 ứng dụng cho ngành Sales & Marketing.

TS. Nguyễn Tiến Hùng - Trưởng Khoa Kinh tế phát biểu khai mạc chương trình.
TS. Nguyễn Tiến Hùng – Trưởng Khoa Kinh tế phát biểu khai mạc chương trình.

Tham gia chương trình là đại diện đến từ các doanh nghiệp:

  • Ông Đỗ Mạnh Hùng – FOUDER & CEO NOVA Group.
  • Bà Lý Hà Thu – CEO – Chuyên gia huấn luyện doanh nghiệp – Action Coach.
  • Ông Vũ Tuấn Anh – Giám đốc Công ty TNHH Nhật Anh TS.
  • Bà Nguyễn Thu Hương – CEO Công ty Phần mềm AZSoft Việt Nam.
Các vị khách mời nhận quà lưu niệm từ ban tổ chức.
Các vị khách mời nhận quà lưu niệm từ ban tổ chức.

Trong khuôn khổ chương trình, các bạn sinh được cung cấp các thông tin, giải pháp và các kỹ năng cần thiết của lĩnh vực Sales & Marketing tại Việt Nam cũng như trên thế giới. Với những phân tích dự đoán xu hướng phát triển của lĩnh vực này trong tương lai. Yêu cầu của các doanh nghiệp đối với nhân viên sales & marketing. Chất lượng đầu ra hiện tại của sinh viên khối ngành này.

Chia sẻ của các doanh nghiệp về Sales & Marketing

Founder & CEO Nova Group chia sẻ trong khuôn khổ Tọa đàm Sales & Marketing trong thời đại công nghệ 4.0.
Founder & CEO Nova Group Đỗ Mạnh Hùng chia sẻ trong khuôn khổ Tọa đàm Sales & Marketing trong thời đại công nghệ 4.0.
Ông Đỗ Mạnh Hùng chia sẻ những kiến thức, kĩ năng và tâm thái của người làm sales và Marketing. “Khả năng thích ứng, sự nhạy cảm và sáng tạo là chìa khoá để tồn tại và phát triển.
CEO Đỗ Mạnh Hùng chia sẻ những kiến thức, kĩ năng và tâm thái của người làm sales và Marketing. “Khả năng thích ứng, sự nhạy cảm và sáng tạo là chìa khoá để tồn tại và phát triển”.

Với sự thay đổi và phát triển của các lĩnh vực trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0. Việc ứng dụng cho ngành sales và marketing cũng như xu hướng kinh doanh online và các vấn đề về network marketing, affiliate marketing và fintech là rất cần thiết. Trang bị kiến thức và kỹ năng để có thể trở thành sales & marketing chuyên nghiệp sẽ giúp cho sinh viên nắm được các vấn đề đang đặt ra về kiến thức chuyên môn. Và cả những kiến thức, kỹ năng  để tham gia thị trường lao động đầy cạnh tranh hiện nay.

Một bạn sinh viên đưa ra những trăn trở của mình về ngành Sales & Marketing với chuyên gia Đỗ Mạnh Hùng.
Một bạn sinh viên đưa ra những trăn trở của mình về ngành Sales & Marketing với CEO Đỗ Mạnh Hùng.

Tại buổi tọa đàm, các bạn sinh viên đã được trực tiếp tìm hiểu và trao đổi nhiều thông tin bổ ích về tiềm năng phát triển của lĩnh vực Sale & Marketing. Bên cạnh đó, các khách mời chia sẻ và tư vấn về những điều các bạn sinh viên cần trang bị ngay từ trên ghế nhà trường. Đó là chuyên môn, kỹ năng, thái độ để đáp ứng tốt yêu cầu đầu vào của doanh nghiệp.

Các khách mời khác chia sẻ tại buổi tọa đàm.
Các khách mời khác chia sẻ tại buổi tọa đàm.

Novaedu và các doanh nghiệp ký kết hợp tác với Khoa Kinh tế

Cũng trong khuôn khổ của chương trình. Chiều ngày 30/5/2019, Khoa Kinh tế – Trường Đại học Mở Hà Nội đã ký kết hợp tác với Novaedu và các doanh nghiệp khác. Mục đích và nội dung hợp tác giữa Novaedu và Khoa kinh tế bao gồm:

Mục đích:

  • Cung cấp môi trường trải nghiệm doanh nghiệp thực tế cho sinh viên.
  • Góp phần gắn lý thuyết với thực hành. Nâng cao năng lực ứng dụng kiến thức đã được đào tạo tại trường vào thực tiễn doanh nghiệp.

Nội dung hợp tác:

  • Hai bên phối hợp tổ chức các chương trình đào tạo, bồi dưỡng nâng cao chuyên môn nghiệp vụ và kỹ năng làm việc thực tiễn.
  • Tổ chức các hoạt động hỗ trợ đào tạo như thực tập nghề nghiệp, hệ thống kỹ năng toàn diện – nền tảng cốt lõi để lập nghiệp, khởi nghiệp thành công cho toàn bộ sinh viên của Khoa.
Khoa Kinh tế - Trường Đại học Mở Hà Nội ký kết hợp tác với các doanh nghiệp.
Khoa Kinh tế – Trường Đại học Mở Hà Nội ký kết hợp tác với các doanh nghiệp.

Với sự hợp tác giữa Novaedu và Khoa Kinh tế – Trường Đại học Mở Hà Nội. Trong tương lai không xa, chúng ta sẽ được chứng kiến những chuyển biến tích cực của sinh viên Khoa Kinh tế. Nhất là khi Novaedu là đơn vị hợp tác đồng hành cùng với Bộ Giáo dục và Đào tạo trong đề án “Hỗ trợ học sinh sinh viên khởi nghiệp đến năm 2025” theo quyết định số 1665/QĐ-TTg của Thủ Tướng Chính phủ. Đây là nền móng để các ý tưởng khởi nghiệp của sinh viên Trường Đại học Mở phát triển.